0 - 1,400,050,000 đ        

Xu hướng đầu tư đất nền

Xu hướng đầu tư đất nền, nhà phố ven khu công nghiệp
Khi bất động sản khu công nghiệp trở thành xu thế, các phân khúc khác như nhà phố, đất nền… cũng được lan tỏa tín hiệu tích cực. Do đó, những sản phẩm có pháp lý đầy đủ với hạ tầng, tiện ích sẵn sàng thu hút mạnh mẽ làn sóng đầu tư.
Bùng nổ BĐS công nghiệp
Bất động sản (BĐS) công nghiệp có lẽ là từ khóa đầu tư được quan tâm nhiều nhất từ đầu năm 2019 đến nay, khi chiến tranh thương mại Mỹ - Trung liên tục có những chuyển biến. Theo số liệu cập nhật mới nhất từ công ty Savills Việt Nam, chỉ trong nửa đầu năm, cả nước có 326 khu công nghiệp (KCN) đã được thành lập, với tổng diện tích 95.500 ha. Trong đó, phần lớn các KCN đã hoạt động với tỷ lệ lấp đầy 74% và 75 KCN (29.300 ha) đang được xây dựng, đền bù và giải phóng mặt bằng.
Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc đã tạo tiềm năng lớn cho Việt Nam để chào đón làn sóng đầu tư công nghiệp mới. Cũng theo JLL Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy và giá thuê đất dự kiến sẽ đạt bước tiến lớn trong năm 2019. Nhà kho, nhà xưởng xây sẵn cũng sẽ có nhu cầu mạnh với các yêu cầu phức tạp hơn, chủ yếu là từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng với nhu cầu lớn cho đất công nghiệp.
Cũng theo công ty này, gần dat nen long an 9.800 ha đất dự kiến sẽ gia nhập thị trường trong 3 năm tới, miền Nam vẫn có vai trò cốt lõi là điểm đến đầy hứa hẹn cho đầu tư công nghiệp. Trong đó, Long An đang được xem là một lựa chọn mới bên cạnh hai khu vực đầu tư công nghiệp truyền thống là Bình Dương và Đồng Nai, ghi nhận mức tăng trưởng giá thuê cao nhất trong quý vừa qua. Hiện, asaka riverside giá thuê đất KCN tại Long An đứng thứ 2 trong nhóm thủ phủ KCN miền Nam, vượt qua ngưỡng 100 USD/m2.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm