0 - 1,400,050,000 đ        

Nhà P10 Gò Vấp

Dự án được phát triển bởi CityLand - chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018 do Dot Property Vietnam Awards vinh danh. , Các sản phẩm do CityLand làm chủ đầu tư nói chung và dự án CityLand Park Hills nói riêng không chỉ có tính pháp lý minh bạch, đảm bảo sở hữu hợp pháp cho khách hàng mà còn mang đến tiềm năng sinh lợi lớn, lâu dài cho chủ sở hữu bởi các yếu tố về vị trí và quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận tiện, sản phẩm độc đáo trong khu vực cùng nhiều tiện ích giáo dục, giải trí nội ngoại khu khác.
nha phuong 10 go vap
Trung tâm thương mại Nhà phường 10 Gò Vấp
Với vị trí gần kề sân bay, sở hữu hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, từ Cityland Park Hills cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để bệnh viện 175, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm Q.1 khoảng 20 phút, và kề căn hộ muong thanh go vap.
Dự án được kết nối thông với nhiều cung đường lớn như: đại lộ Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài… thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận

Bên cạnh các tiện ích nội khu được đồng bộ kết hợp như: trường học liên cấp, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart, trung tâm dịch vụ hội nghị... CityLand Park Hills còn được chủ đầu tư thiết kế mật độ mảng xanh hàng đầu khu vực với điểm nhấn là công viên quảng trường rộng hơn 2ha được thiết kế bởi Takenaka - đơn vị kiến trúc danh tiếng hàng đầu Nhật Bản.
Những dãy nhà phố thương mại tại CityLand Park Hills mang đến nguồn tài chính dồi dào cho chủ nhân căn nhà. 
.Đáng kể trong số giỏ hàng được CityLand tung ra trong đợt này là 141 căn biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại tại khu B. Nơi được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành cung đường thương mại sầm uất nhất của dự án với giá trị gia tăng trong thời gian tới như dãy nhà phố thương mại tại dự án CityLand Garden Hills gần E-mart.

Các sản phẩm mới tại Khu B – CityLand Park Hills được nhiều chuyên gia nhận định là "mua 1 được 2" khi sở hữu 2 vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và đường chính huyết mạch lớn nhất dự án - đường nội khu D1 có lộ giới 30m nối ra đường Phan Văn Trị và còn đối diện ngay trung tâm thương mại Lotte Mart, sẽ là lợi thế rất lớn cho việc kinh doanh hoặc cho thuê căn hộ, vừa được chủ đầu tư CityLand khởi công vào ngày 10/3.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm