0 - 1,400,050,000 đ        

Hometel Dragon Fairy

Tài sản sở hữu vĩnh viễn, kênh đầu tư sinh lợi cao và ngôi nhà thứ hai lý tưởng là những thế mạnh sẵn sàng tạo nên sức bật lớn cho dự án Dragon Fairy trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Tài sản được đánh dấu chủ quyền
Dragon Fairy
Xem chi tiết tại http://hadangpr.xim.tv/san-pham/hometel-dragon-fairy-89-tran-phu-sp667407.html
Dragon Fairy là một trong những dự án hiếm hoi tại Nha Trang được giới chuyên gia gọi tên là “Hometel”, tức nhà ở kết hợp khách sạn. Cụ thể, khách hàng sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, được đăng ký hộ khẩu chính thức - đúng với hình thức nhà ở. Hoặc nếu không sử dụng làm căn hộ, Dragon Fairy còn có thể được vận hành theo hình thức khách sạn kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất giúp Dragon Fairy trở thành một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đáng chú ý nhất trên thị trường địa ốc hiện nay.

Mức giá lý tưởng để đầu tư

Dragon Fairy là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang không chạy theo chương trình cam kết lợi nhuận. Dự án được phát triển dựa trên những giá trị thực: sở hữu thực, mức giá thực, kinh doanh thực. Chính những giá trị “thực” này là nền tảng giúp dự án trở thành một kênh đầu tư an toàn với mức sinh lợi bền vững.

Đại diện Công ty TNHH Cao Ốc 89 - Chủ đầu tư dự án Dragon Fairy chia sẻ: “Chúng tôi không tham gia vào cuộc chạy đua chương trình cam kết lợi nhuận nên chúng tôi không có nhu cầu tăng giá sản phẩm lên. Mặt khác chúng tôi muốn đưa căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang về với giá trị thực của nó”.

Hiện tại, dự án Dragon Fairy được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 36 triệu/m2.

Nguồn lợi bạc tỷ từ thủ phủ du lịch Nha Trang

Người ta vẫn thường hay nhắc đến Đà Nẵng với danh xưng thiên đường nghỉ dưỡng, nhưng kỳ thực Nha Trang mới là thủ phủ du lịch của cả nước với số lượng khách du lịch áp đảo đến đây mỗi năm, con số khiến giới đầu tư bất động sản du lịch phải ngả mũ.

Cụ thể, năm 2017, Nha Trang – Khánh Hòa đón đến 5,5 triệu lượt khách, không hề kém cạnh với con số 6 triệu lượt khách đến Đà Nẵng. Đây chính là đòn bẩy hấp dẫn mang đến lợi nhuận bạc tỷ hàng năm cho nhà đầu tư.

Mặt khác, theo báo cáo từ Sở du lịch Khánh Hòa, số khách sạn 4 – 5 sao ở Nha Trang luôn đạt công suất lấp đầy cao. Trung bình từ 65 – 70%, mùa cao điểm vào các dịp lễ tết đạt đến 95%, thậm chí tình trạng “cháy phòng” cũng diễn ra thường xuyên.

Như đã nói, Dragon Fairy ngoài chức năng để ở còn có chức năng của một khách sạn. Đặc biệt, trong khâu vận hành, chủ sở hữu Dragon Fairy có thể linh hoạt chọn lựa phương án tự vận hành hoặc ủy thác cho chủ đầu tư vận hành với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận là 80%:20%.

Lấy 1 ví dụ về cách chia sẻ lợi nhuận Dragon Fairy như sau: Với mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao cộng ở Nha Trang là 2,4 triệu/đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4-5 sao) thì doanh thu của mỗi căn Dragon Fairy (giá 2,2 tỷ) hàng năm vào khoảng 570 triệu; trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 370 triệu. Trong đó, lợi nhuận mà khách hàng nhận được khoảng 290 triệu/năm. Tương đương mức lợi nhuận khoảng 13%/năm.

Ngôi nhà thứ hai lý tưởng để sở hữu

Dragon Fairy không chỉ là kênh đầu tư an toàn mà còn là ngôi nhà thứ hai lý tưởng để sở hữu. Đến với Dragon Fairy, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn vẹn ý nghĩa, sống động cảm xúc cùng gia đình.

Dragon Fairy sẽ nhắc du khách nhớ cuộc hẹn với sóng nhỏ, với những bước chân nối đôi trên dải cát mịn màng hay tiếng hải âu gọi nhau mỗi chiều hoàng hôn chạm biển. Một cách nhẹ nhàng, Dragon Fairy sẽ cuốn trôi mọi hối hả của cuộc sống thường nhật, cân bằng mọi cảm xúc và đánh thức yêu thương trong lòng của mỗi người.

Dragon Fairy là Khu phức hợp Thương mại, Dịch vụ và Chung cư cao cấp gồm 2 tầng hầm và 39 tầng nổi, tọa lạc tại 89 Trần Phú, cung đường biển đẹp nhất Nha Trang. Không chỉ nằm ngay cạnh biển, quanh dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng du lịch Nha Trang, sân bay Cam Ranh… Bên cạnh tiện ích ngoại khu, Dragon Fairy còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café…

Dự án Dragon Fairy đã được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt phương án kiến trúc 40 tầng theo văn bản số 11801/UBND-XDNĐ ngày 11/12/2017.
Xem thêm 

Dragon Fairy dự án ven biển Nha Trang đạt tiêu chuẩn xanh

Condotel Dragon Fairy Nha Trang thiết kế Xanh

Dragon Fairy Nghinh phong vọng nguyệt

Dragon Fairy sức hút lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm