0 - 1,400,050,000 đ        

The Rivana Thuận An Bình Dương

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE RIVANA
Tên dự án: The Rivana
Vị trí: mặt tiền quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Loại hình: căn hộ, shophouse
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đạt Phước
Xây dựng: An Phong
Thiết kế kiến trúc: Ong&Ong
Thiết kế nội thất: TTiD
Quy mô: 11.882 m², gồm 3 tháp cao 28 tầng: tháp A1, A2 và tháp B
Tổng căn hộ: 1023 căn
Tháp A1: 260 căn
Tháp A2: 380 căn
Tháp B: 383 căn
Mật độ: 38%

Diện tích căn hộ
Căn 1 phòng ngủ: 50 m² (chiếm 27%)
Căn 2 phòng ngủ: 71 m² (chiếm 68%)
Căn 3 phòng ngủ: 103 m² (chiếm 5%)
Chủ đầu tư dự án: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐẠT PHƯỚC
Công ty Cổ phần đầu tư Đạt Phước là đại diện trong ngành bất động sản của Công ty khóa kéo HKK, được thành lập năm 1989 với qui mô sản xuất cung cấp quốc tế.
Với sản phẩm đầu tiên về căn hộ ở thị trường Bình Dương, chủ đầu tư Đạt Phước đã tâm huyết tạo ra một dự án chất lượng vượt trội, giá cực kỳ cạnh tranh và được thực hiện bởi những đơn vị uy tín sau:
Các đơn vị tham gia dự án can ho the rivana:
Thiết kế kiến trúc: Ong&Ong (Singapore)
Công ty TNHH Ong & Ong Singapore là một trong những công ty thiết kế lớn nhất khu vực Đông Nam Á được thành lập vào năm 1972 tại Singapore với trọn gói dịch vụ thiết kế từ quy hoạch đô thị, kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan và quản lý dự án.
Ngoài ra, công ty TNHH Ong & Ong Singapore còn thiết kế từ công trình thương mại và nhà ở đến những công trình phức hợp, bảo tồn di sản, trường học, khách sạn, giao thông…

Cùng với những dự án ở Singapore, công ty TNHH Ong & Ong cũng tham gia phát triển nhiều dự án lớn ở các nước châu Á như Indonesia, Ấn độ, Philippines, Việt Nam, Malaysia.

Với sự am hiểu sâu rộng về văn hóa và các quy định của các nước đã giúp cho Công ty Ong & Ong hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng và cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Công ty Ong & Ong Singapore đã có thêm văn phòng đại diện tại Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Ong & Ong được biết đến qua các dự án lớn như căn hộ The Krista, căn hộ Vista Verde, căn hộ Kris Vue do Capitaland làm chủ đầu tư tại Quận 2, TPHCM; khu đô thị Richland Southern (Hà Nội), Saigon Pearl (TPHCM), v.v…

THE RIVANA là dự án căn hộ Bình Dương được thiết kế bởi Ong & Ong Singapore, mang đến dự án đẹp, thẩm mỹ cao cho khách hàng.
xem thêm các dự án đang mở bán
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm