0 - 1,400,050,000 đ        

SunBay Park Ninh Thuận

SunBay Park Động lực mới của du lịch Ninh Thuận

Ninh Thuận có đầy đủ tiềm năng và tài nguyên để trở thành trung tâm du lịch mới của Châu Á. 105km bờ biển với cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam sát kề núi, rừng quốc gia Núi Chúa, sa mạc tạo nên một vùng sa thảo đặc biệt với những trải nghiệm hiếm có cho du khách.

Định vị lại chiến lược phát triển theo hướng xanh và bền vững, tỉnh Ninh Thuận chú trọng phát triển năng lượng sạch và du lịch, nông nghiệp công nghệ cao. Nghị quyết 115 của Chính phủ đã ban hành khung ưu đãi cao nhất cho các nhà đầu tư tại Ninh Thuận nhằm hiện thực hoá chiến lược này.

Tại buổi lễ động thổ Dự án tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort, ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận khẳng định, tỉnh Ninh Thuận chủ trương dành các ưu đãi cao nhất trong khung quy định của Chính phủ và vận dụng tối đa các hỗ trợ cao nhất cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án đầu tư vào du lịch. “Ninh Thuận chọn 4 lĩnh vực để phát triển kinh tế xã hội, đó là phát triển năng lượng tái tạo, kinh tế biển, du lịch và nông nghiệp đặc thù công nghệ cao. Ninh Thuận chào đón các doanh nghiệp đến đầu tư, trong đó có Crystal Bay. Chúng tôi xác định nhà đầu tư mang đến động lực cho sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, do vậy, Ninh Thuận nỗ lực tạo môi trường tốt nhất để các doanh nghiệp đầu tư, mang tới các sản phẩm du lịch, hình thành văn hoá du lịch văn minh để tạo ấn tượng tốt với du khách”, ông Lưu Xuân Vĩnh nhấn mạnh.

Du lịch Ninh Thuận đã có sự tăng trưởng ấn tượng trong những năm qua. Năm 2018, Ninh Thuận đón 2,19 triệu tổng lượt khách du lịch, tổng doanh thu từ du lịch đạt 1,05 nghìn tỷ, tăng 18.7% so với năm trước đó.
 
sunbay Park














 


Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - dịch vụ quy mô lớn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Ninh Thuận, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được quản lý bởi Crystal Bay Hospitality, một thành viên trong hệ sinh thái du lịch của Tập đoàn Crystal Bay. Với thế mạnh về dòng khách quốc tế, Tập đoàn Crystal Bay đã đưa 60% khách Nga tới Việt Nam, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm tại Nha Trang, Ninh Thuận, Binh Thuận, Phú Quốc năm 2018, Crystal Bay sẽ mang dòng khách quốc tế lớn tới Ninh Thuận, tiếp tục tạo đà cho du lịch Ninh Thuận phát triển trong tương lai gần và việc kinh doanh chung cu Phan Rang sẽ phát triển.

Cùng với đối tác thiết kế NDA Group, đối tác thi công Delta Group và đối tác đầu tư Tập đoàn Tecco, Tập đoàn Đức Quang Minh, Tập đoàn Crystal Bay dự kiến sẽ đưa SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang bắt đầu khai thác từ tháng 6/2021, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương, tạo cú hích mạnh mẽ để Du lịch nghỉ dưỡng biển Ninh Thuận trở mình, sớm trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của châu Á và thế giới./.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm