0 - 1,400,050,000 đ        

Thiết bị làm bánh

Tu trung banh ngọt kính đứng

Tủ trưng bày bánh ngọt kính đứng là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng cao, có kiểu dáng sang trọng hiện đại. Tủ để trưng bày và bảo quản các loại bánh kem, bánh gato, bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh bông lan….
 
Lốc lạnh bên trong tủ trưng bày bánh ngọt kính đứng là loại lốc cao cấp Giúp nhiệt độ trong tủ luôn chạy ổn định và phân bố đều khắp tủ, do đó bánh luôn được bản quản trong tủ tốt nhất. Tủ trưng bày bánh gato kính đứng từ 3, 4 ,5 tầng với kiểu dáng mới và sang trọng, hiện đại có nhiều màu sắc khác nhau và có thêm các màu đá hoa cương đẹp sang trọng. Ngoài ra,khách hàng có thể đặt số tầng phù hợp với nhu cầu thực tế của mình.
Mặt kính được làm từ kính nhập khẩu cao cấp dày dặn nhưng trong suốt. Tủ trang bị thêm hệ thống sấy kính hút chân không và đèn led bên trong tủ làm tôn thêm sự hấp dẫn và tăng hiệu quả trưng bày nhất là cho bánh sinh nhật.
Tủ trưng bày bánh kem được thiết kế lốc lạnh cao với hệ thống làm lành tiên tiến nhất kết hợp với hệ thống phun ẩm giúp nhiệt độ tủ luôn ổn định và được phân bố đều khắp tủ.

2 May danh trung

Máy đánh trứng 7l CS-B7 Thiết kế bo tròn, thân bằng nhựa trắng ABS chịu va đập và nhiệt cao cấp. Được trau chuốt trơn láng không một đường gờ cùng dải phối màu cam - trắng tăng độ nhấn sang trọng và hiện đại.

Động cơ cải tiến, may danh trung Yoice sử dụng động cơ không chổi than tân tiến 200w rất mạnh mẽ để trộn tất cả các loại bột và công thức làm bánh. Bên cạnh đó ưu điểm của động cơ không chổi than là không phát ra tia lửa điện nên không có nhiều mùi khét và giảm khả năng chập cháy khi vận hành, độ bền cực cao. Trái với động cơ chổi than truyền thống trên nhiều máy đánh trứng phổ thông. Động cơ không chổi than trên Yoice 200w giảm thiểu ma sát tối đa nên máy đánh trứng Yoice hầu hư êm ái không tạo ra tiếng ồn đáng kể khi hoạt động, bảo vệ không gian yên tĩnh khi có trẻ nhỏ hoặc người già đang ngủ.
Cánh khuấy, có 2 cặp với 2 công dụng được làm bằng inox-304 không gỉ sét siêu bền an toàn cho thực phẩm. Được cải tiến với độ rộng được mở tối đa, giúp trộn bột nhanh hơn dưới sức mạnh động cơ bên trong mà không lo quá tải.

3 Máy trộn thực phẩm nằm ngang: 

May tron bot đều và nhanh1 khối lượng thực phẩm lớn mà phải rất vất vả và mất nhiều thời gian nếu bạn trộn bằng tay.
Máy trộn tự động hoàn toàn, trộn đa năng nhiều loại thực phẩm.
Máy trộn bột làm bánh gia đình LX-M5. Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng. Những đường nèn bo tròn cùng đường logo nổi bật. Màu trắng sữa kết hợp màu kem cà phê sang trọng và dịu mắt. Nhưng cũng nổi bật cho căn bếp sang trọng. Là dòng máy nhào bột trộn bột đa năng cao cấp để bàn cho gia đình và tiệm bánh đặc biệt là nhào bột làm pizza thì không thể thiếu. Tiết kiệm nhiều công sức cho đầu bếp.

4 May ép dán ly

May dan ly cốc bán tự động Eton A9 - Điện máy An Việt
Thông số kỹ thuật:
Model: Điện áp: 220V/110V
Công suất: 340W
Năng suất: 300 – 400 cốc/giờ
Kích thước: 44x33x61 cm
Trọng lượng: 23kg
Bảo hành: 12 tháng

5 Công dụng chính lò làm bánh:

Vì lò có thể chỉnh được chế độ hai nhiệt trên dưới, giúp nướng bánh chín đều được hai mặt nên đây là dòng lo lam banh được ưa dùng để làm các loại bánh.
- Lò nướng bánh dung tích 25 lít: Thường không có quạt, chỉ phù hợp khi nướng bánh cupcake, muffin và các khuôn bánh cỡ nhỏ tầm 14 đến 16 cm. Thích hợp làm nóng giòn lại bánh mì nhưng không hiệu quả khi làm bánh mì sandwich do làm loại bánh này yêu cầu nướng ở nhiệt độ cao mà khoang lò thấp, đặt bánh sát thanh nhiệt dễ bị cháy.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm